16 อารมณ์ 16 แบบสติ๊กเกอร์ไลน์ ร้อยรักความรู้สึกดีๆ จากใจธอส.

by ThaiQuote, 23 กันยายน 2559


 ล่าสุดธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) หรือ GHBank ได้ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ใหม่อวดโฉมสู่สายตาผู้ใช้มือถือ จำนวนทั้งสิ้น 16 อารมณ์หรือ 16 แบบเรียกว่าถูกใจกันถ้วนหน้า เพราะทั้ง 16 อารมณ์โดนทุกอารมณ์สมใจทุกคำพูดจริง ๆ โดยสต๊กเกอร์ทั้งหมดมากันเป็นแพ็คสีส้มสดใส พร้อมความทะเล้น ยียวนของตัวสติ๊กเกอร์ในแต่ละตัวที่ส่งตรงถึงโทรศัพท์ของผู้ที่สนใจกันแล้ว ส่วนจะมีอารมณ์แบบใดกันบ้างไปดูกันเลย

 เริ่มกันที่ อารมณ์รายงานตัวไม่ว่าจะเป็นตอนตื่นนอนด้วยคำพูดดี ๆที่ว่า ตื่นแล้วมาพร้อมรูปนาฬิกาปลุก หรือจะเป็นกลับจากงานก็พร้อมบอกว่า ถึงบ้านแล้วนะให้คนที่รอหรือคนรักได้ชื่นอกชื่นใจก่อนที่จะส่งท้ายด้วยการส่งสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆว่า ฝันดีน้า

 มาถึงในส่วนของอารมณ์ ยียวนทั้งหงุดหงิดกับอาการที่รอมานานอย่างคำว่า ให้ไวต่อด้วยอารมณ์และสีหน้าที่เบื่อหน่ายสุด ๆกับคำว่า เสร็จยางงงและคำที่เออออเห็นด้วยกับคำว่า โอเคและ จัดปายยย”  ในส่วนของอารมณ์การให้กำลังใจ กรณีหากต้องเจออะไรมาหนัก ๆ ก็ด้วยคำว่า สู้..สู้น้าและถ้าใครทำอะไรถูกใจก็ต้องคำว่า ดีงามพระราม 9” 

 แม้กระทั่งวันเกิดของคนสำคัญก็ไม่พลาดกับคำว่า “Happy Birth day” ที่มาพร้อมกับลูกโป่งสดใส นอกจากนี้ยังมีคำว่า วันนี้วันพระและ สาธุเพื่อพุทธศาสนิกชนทุกคนโดยเฉพาะ และที่พลาดกันไม่ได้คืออารมณ์ที่อยู่ในห้วงของความรู้สึกดี ๆ อย่างเช่นคำว่า เป็นห่วงน้าหรือ กินข้าวยัง”  “เศร้าจังและถ้อยคำที่จะบอกรับกับทุกคนอย่าง รักนะ

 และนี่คืออารมณ์ความรู้สึกที่ถูกจัดเต็มจาก GHBank ทั้ง 16 แบบ พร้อมเสริฟให้คุณบอกความรู้สึกดี ๆผ่านไลน์สติ๊กเกอร์ โดยดาวน์โหลดฟรีได้ที่ GH BANK Line official Account โดยกดปุ่ม ADD ที่  GH BANK Line official Account และกด Download  เพียงแค่นี้คุณก็จะได้รับสิ่งดี ๆ พร้อมสติ๊กเกอร์สวย ๆและมีสาระจากธนาคารอาคารสงเคราะห์อย่างแน่นอน